Gallery

Cần làm đồ án bán hàng uy tín tại Phú Thọ

Chữ ký số đăng ký mới Chữ ký số VNPT. Gói 3năm khuyến mãi +1năm, miễn phí USB token
Hoàn thành hồ sơ nhanh, giao hàng trong ngày. Hỗ trợ sữ dụng chữ ký điện tử tờ khai thuế lần đầu cho doanh nghiệp mới thành lập. Có khai bảo hiểm xã hội.
Đăng ký chữ ký số kê khai thuế qua mạng cho các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Trong thời điểm hiện nay, mỗi tháng trên địa bàn Hà Nội có hàng trăm hàng triệu doanh nghiệp lớn nhỏ thành lập và hầu hết các Lãnh đạo chưa cập nhật kịp thời và đầy đủ về chính sách thuế và kế toán. Đa số các công ty khi mới thành lập thì tài chính đều rất khó khăn, và vì năng lực cũng như trình độ của họ chưa thể làm báo cáo tài chính cuối năm được. Các quy định, luật lệ của cơ quan thuế luôn có những thay đổi, điều chỉnh để phù hợp với từng thời điểm.
 
Xem thêm: nhận viết báo cáo thực tập





Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ khai báo thuế:
Chúng tôi với đội ngũ kế toán chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong nghề, hứa hẹn đem đến giá trị cho doanh nghiệp của bạn, tạo ra thành công từ hiệu quả công việc, thỏa mãn yêu cầu của các doanh nghiệp khi đến với dịch vụ của chúng tôi.
– Tổ chức lưu trữ hồ sơ kế toán. – Hoàn thiện hồ sơ hoàn thuế GTGT.
- Bạn không cần cung cấp trang thiết bị làm việc (bàn ghế, máy tính, máy fax, văn phòng phẩm, nước uống…).
Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc?
Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế hàng tháng bây giờ ở những công ty vừa và nhỏ
 - Nhân lực quyết toán thuế TNDN thay đổi thường xuyên do kê khai nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng ông chủ là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải khai triển bộ máy kê khai thuế hàng quý, và phải bố trí người làm làm báo cáo tài chính, hoàn thiện sổ sách kế toán trưởng. Nếu không bố trí người làm hoàn thiện sổ sách, dọn dẹp sổ sách trưởng thì phải ký hợp đồng với công ty dịch vụ kê khai thuế hàng tháng thuế misa để thuê làm báo cáo thuế, làm báo cáo tài chính trưởng.